ปกป้องผิวจากมลภาวะในเมือง ด้วยไมเซล่า

ผู้หญิงท่ามกลางแดดและมลภาวะในเมือง

การทำงานปกป้องผิวจากมลพิษของไมเซล่า (Micellar)

ไมเซล่ามีส่วนประกอบเป็นทางโมเลกุล ที่สามารถปกป้องผิวทำหน้าที่ทำความสะอาดผิวคล้ายๆเครื่องดูดฝุ่นพลังสูงเลยทีเดียว มันสามารถดักจับและพาความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนเราไปโดยไม่ทำลายชั้นน้ำธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื่นบนใบหน้าเราเลย

เนื่องจากอนุภาคขนาดจิ๋วของไมเซล่า จะอุ้มโมเลกุลของน้ำมันที่ทำความสะอาดผิวไว้ ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเมื่อทำความสะอาดผิวด้วย Micellar Water Cleansing แล้ว หน้าไม่แห้ง ผิวไม่ตึง แถมยังอ่อนโยน สะอาด ไม่ทิ้งคราบเอาไว้อีกด้วย

ไมเซล่า (Micellar) เหมาะกับสภาพผิวแบบไหน

จะว่าไปแล้ว ไมเซล่า วอเตอร์  ที่อยู่ในรูปคลีนซิ่งแบบน้ำนั้น สามารถช่วยปกป้องผิวได้ทุกสภาพ ทั้งผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม เป็นพิเศษสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย เพราะปราศจากสบู่ แอลกอฮอลล์ หรือสารเคมีที่ทำให้เกิดการระคายเคือง มีคุณสมบัติช่วยลดความมัน ลดการอุดตันของรูขุมขนได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่เคยมีปัญหาแพ้ง่ายเมื่อใช้การทำความสะอาดด้วยวิธีอื่น ๆ ไมเซล่า (Micellar ) น่าจะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ดีเลยทีเดียว

 

ไมเซล่า (Micellar) กับการปกป้องผิวกาย 

ด้วยสภาวะฝุ่นละออง ควันและมลภาวะต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะคนเมืองที่ต้องเผชิญฝุ่นควันและมลภาวะเป็นจำนวนมากอยู่ตลอดเวลานั้น การปกป้องผิวด้วยการชำระล้างร่างกายด้วยสบู่ธรรมดาอาจไม่เพียงพอ สบู่โพรเทคส์ไมเซล่าจึงเป็นทางเลือกตอบโจทย์ได้ เพราะสามารถทำความสะอาดผิวทั่วร่างกายอย่างล้ำลึก มีเทคโนโลยีไมเซล่าที่ช่วยซึมซับฝุ่นที่อยู่ลึกลงไปได้อย่างหมดจด ปกป้องผิวจากมลภาวะ 24 ชม. หลังอาบน้ำ และยังลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9% อีกด้วย น่าสนใจขนาดนี้ไปลองดูกันเลย

ไอเท็มแนะนำ

ติดตามเราได้ทาง: