เคล็ดลับกลิ่นตัวหอมแบบธรรมชาติสร้างอารมณ์ดีได้ตลอดวัน

ล้างหน้า

ถ้าจะเอ่ยถึงความหอมสดชื่นแล้ว แน่นอนว่ากลิ่นหอมๆชวนให้เราอารมณ์ดีไปด้วย ยิ่งถ้ากลิ่นหอมนั้นอยู่ติดทนไปได้ทั้งวัน ก็สามารถสร้างวันดีๆ ตัวหอมทั้งวัน ให้กับเราได้ด้วย

        “มีหลากหลายวิธีที่จะทำให้กลิ่นหอมติดทนนานไปได้ตลอดวัน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการรักษาความสะอาดของร่างกายเรา ตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า เท่านี้กลิ่มหอมสะอาดจะทำให้เราอารมณ์ดี สดชื่นได้ทั้งวัน”

3 เคล็ดลับทำให้กลิ่นตัวหอมติดทนนานได้ตลอดวัน

  1.  ความหอม.....เริ่มต้นที่ความสะอาด ความหอมแบบสดชื่น เป็นธรรมชาติ ที่แท้จริงต้องไม่ถูกบดบังด้วยกลิ่นที่ไม่สะอาด การรักษาความสะอาดตั้งแต่ศีรษะจรด เท้า คือสิ่งที่สำคัญมากและไม่ควรละเลย
  2.  ขั้นตอนสำคัญ... อาบน้ำ ด้วยครีมอาบน้ำที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ จากดอกไม้ หรือ พืชพันธ์ จากธรรมชาติ ครีมอาบน้ำที่ดีมีคุณภาพ นอกจากจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแล้ว จะยังมีความหอมที่ทำให้สาวๆ กลิ่นตัวหอมสดชื่นได้ตลอดวันอีกด้วย
  3.  ประทินผิว ด้วยเครื่องหอม เช่น น้ำหอม โคโลญจน์ ที่จะทำให้กลิ่นนั้นอยู่กับเราได้ทั้งวัน การเลือกใส่น้ำหอมในจุดที่มีเส้นเลือดผ่าน เช่น ข้อมือ หลังใบหู จะทำให้มีกลิ่นหอม อยู่ติดทนนานมากยิ่งขึ้น

นอกจากเคล็ดลับทั้ง 3 ข้อนี้ที่เราต้องรักษาความสะอาดทั้งร่างกายตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าแล้ว เสื้อผ้าที่เราสวมใส่ก็มีความสำคัญมากเช่นกัน เสื้อผ้าไม่ควรมีกลิ่นอับชื้น ที่จะบดบังความหอมที่เราอยากให้ติดทนนานไปทั้งวัน...

อ้างอิง :
http://www.protex.co.th/products/shower-cream

ติดตามเราได้ทาง: