ไอเทมคู่กายสาวสไตล์แอคทีฟ ระงับกลิ่นกาย หอมยาวนานตลอดวัน

ไอเทมคู่กายสาวสไตล์แอคทีฟ ระงับกลิ่นกาย หอมยาวนานตลอดวัน

หนึ่งในปัญหาอันดับต้น ๆ ของสาวสายแอคทีฟ ชอบทำกิจกรรมตลอดทั้งวันก็คือ ความกังวลเรื่องกลิ่นกายหรือกลิ่นเหงื่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากออกกำลังกาย หรือการใช้ชีวิตกลางแจ้งที่ต้องผจญกับความร้อน ความชื้น และ มลภาวะ ในอากาศ ดังนั้นไอเทมที่ช่วยระงับกลิ่นกายจึงเป็นสิ่งจำเป็น อย่างเช่น โรลออนระงับกลิ่นกาย แป้งหอม หรือครีมอาบน้ำกลิ่นหอมติดตัว ที่แก้ปัญหาต้นตอกลิ่นกาย

แต่การใช้ไอเทมที่กล่าวมาเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ อย่างการอาบน้ำด้วยครีมอาบน้ำกลิ่นหอมติดตัว อาจให้ความรู้สึกสะอาดและมีกลิ่นหอมหลังอาบน้ำเสร็จใหม่ ๆ แต่หลังจากนั้นไม่นาน เมื่อต้องออกไปเจอกับอากาศร้อน ฝุ่น เหงื่อ และความชื้นของอากาศ กลิ่นตัวก็กลับมาได้อีก

เพราะตัวการหลักที่เป็นเหตุของกลิ่นกายก็คือ แบคทีเรีย ที่ก่อตัวขึ้นตามจุดอับต่าง ๆ ของร่างกาย และไม่ใช่แค่บริเวณรักแร้เท่านั้น แต่บริเวณที่เหงื่อออกมาก ๆ อย่าง หลัง คอ ข้อพับต่าง ๆ ก็เป็นจุดที่แบคทีเรียก่อตัวได้ และสามารถเพิ่มจำนวนขึ้นตามเหงื่อ ความร้อน ความชื้นของอากาศในระหว่างวัน หรือแม้แต่การทำงาน Work From Home ที่บ้าน ก็ทำให้เกิดกลิ่นตัวได้เช่นกัน

จากข้อมูลของ ภาควิชาตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล อธิบายสาเหตุของการเกิดกลิ่นตัวว่า "กลิ่นตัวเกิดจากสารที่สร้างมาจากต่อมกลิ่น (Apocrine gland) ซึ่งพบมากที่บริเวณรักแร้ ต่อมกลิ่นพบได้ตั้งแต่เกิด แต่จะเริ่มทำงานในช่วงวัยรุ่น มีหน้าที่ในมนุษย์คือการสร้างกลิ่นซึ่งเป็นลักษณะทางเพศแบบหนึ่ง สารที่หลั่งจากต่อมกลิ่นประกอบด้วย กรดไขมันหลายชนิด (Fatty acid, Sulfanyl alkanols และ Steroid) มีลักษณะเหลวข้นไม่มีกลิ่น”

เมื่อสารดังกล่าวถูกขับออกมาบนชั้นผิวหนังและเจอกับแบคทีเรีย แบคทีเรียจะเปลี่ยนสารดังกล่าวให้เป็น แอมโมเนีย ซึ่งมีกลิ่นฉุนนั่นเอง

ไอเทมคู่กายสาวสไตล์แอคทีฟ ระงับกลิ่นกาย หอมยาวนานตลอดวัน

ดังนั้นวิธีการระงับกลิ่นกายที่ดีที่สุดคือต้องเริ่มจาก การจัดการกับแบคทีเรียตามจุดอับบนผิวหนังนั่นเอง

ซึ่งวิธีการง่าย ๆ ที่เราทำกันอยู่เป็นประจำทุกวันอยู่แล้วก็คือ การอาบน้ำ เพียงแต่ต้องเลือกใช้ครีมอาบน้ำที่มีประสิทธิภาพในการจัดการกับแบคทีเรีย และยังมีกลิ่นหอมติดตัว อย่างครีมอาบน้ำโพรเทคส์สูตรเพอร์ฟูม

เพราะครีมอาบน้ำโพรเทคส์สูตรเพอร์ฟูม เป็นครีมอาบน้ำที่ไม่เหมือนครีมอาบน้ำกลิ่นหอมติดตัวทั่วไปในตลาดที่ให้ความหอมติดตัวเพียงอย่างเดียว ที่กลิ่นหอมจะจางหายไปในระหว่างวันได้ เมื่อต้องออกไปเจอกับอากาศร้อน ความชื้น ข้างนอก ซึ่งเป็นสาเหตุของการก่อตัวของแบคทีเรียตามจุดอับของร่างกาย และเกิดเป็นกลิ่นกายขึ้น

ด้วยสูตรพิเศษของครีมอาบน้ำโพรเทคส์ที่แตกต่าง สามารถระงับกลิ่นกายที่ต้นตอได้ 12 ชั่วโมง ด้วยคุณสมบัติพิเศษ

  • ช่วยระงับกลิ่นกาย ไม่ใช่การกลบกลิ่น เหมือนกับการใช้โรลออนระงับกลิ่นกาย หรือ การฉีดน้ำหอม
  • จัดการกลิ่นกายไม่พึงประสงค์ตั้งแต่ต้นตอ ซึ่งก็คือแบคทีเรียทั่วร่างกาย ให้ผิวสะอาดหมดจดอย่างแท้จริง
  • พร้อมกับเทคโนโลยี Active perfume ที่พิสูจน์ทางคลินิกแล้วว่า สามารถลดแบคทีเรียตัวที่ก่อให้เกิดกลิ่นกาย แก้ปัญหากลิ่นตัวได้
  • น้ำหอมดีไซน์พิเศษ Long-Lasting กลิ่นดอกพีโอนีและทับทิม ให้ความหอมสดชื่นอย่างเป็นเอกลักษณ์ และมีชีวิตชีวา หอมติดตัวยาวนานถึง 12 ชั่วโมง**
  • ผสาน Flaxseed Oil น้ำมันจากเมล็ดแฟลกซ์ธรรมชาติ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโพรเทคส์ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9%*

ครีมอาบน้ำโพรเทคส์เพอร์ฟูม มาพร้อมกับ 2 สูตรหอมติดตัวให้เลือก

นอกจากจะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียต้นเหตุของกลิ่นกายแล้ว ก็ยังมีกลิ่นหอมติดตัวยาวนาน เพื่อมอบความมั่นใจให้กับสาว ๆ สายแอคทีฟได้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งวัน

*จากการศึกษาในกลุ่มอาสาสมัคร 12 คน อายุระหว่าง 18-55 ปี โดยเคลคาร์ เอดูเคชั่น ทรัสต์ ไซแอนติฟิก รีเสิร์ช เซ็นเตอร์ ประเทศอินเดีย ธ.ค. 2562 ทดสอบกับแบคทีเรีย Escherichia coli **จากการศึกษาในกลุ่มอาสาสมัคร 61 คน อายุ 18-55 ปี โดย เคลคาร์ เอดูเคชั่น ทรัสต์ ไซแอนติฟิก รีเสิร์ช เซ็นเตอร์ ประเทศอินเดีย ก.ค. 2561 ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล อ้างอิงข้อมูลจาก : www.si.mahidol.ac.th/th/healthdetail.asp?aid=1097

ติดตามเราได้ทาง: