เพราะอะไรสบู่ทานาคาจึงช่วยให้ผิวกระจ่างใส

เพราะอะไรสบู่ทานาคาจึงช่วยให้ผิวกระจ่างใส

หลายๆ คนน่าจะเคยได้ยินชื่อของ "ทานาคา" ซึ่งเป็นสมุนไพรประทินผิวของประเทศเมียนมาร์ (พม่า) ที่สาวเมียนมาร์นิยมนำท่อนไม้ทานาคา มาฝนกับหินจนเป็นผงสีเหลือง และนำมาผสมน้ำเพื่อทาใบหน้า จนเหลืองนวล

ปัจจุบัน "ทานาคา" ถูกนำมาเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์บำรุงและทำความสะอาดผิวมากมาย รวมไปถึง สบู่ทานาคา ที่เป็นที่นิยมโดยทั่วไปด้วย เนื่องจาก ทานาคา เป็นสมุนไพรที่มีสารต้านอนุมูลอิสระอยู่สูงมาก และมีสรรพคุณดีต่อผิว ทั้งป้องกัน รักษา และบำรุงผิว

สบู่ทานาคา สบู่สำหรับคนรักผิวกระจ่างใส

ขั้นตอนแรกของการดูแลผิวให้กระจ่างใส ดูมีสุขภาพดี คือ การทำความสะอาดผิว โดยเฉพาะคนที่สิวขึ้นง่าย การล้างคราบมัน คราบสกปรกที่อุดตันบนใบหน้าและผิวกายให้หมด เป็นเรื่องสำคัญ และนอกจากจะต้องคำนึงถึงขั้นตอนการทำความสะอาดแล้ว การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของทานาคา ก็สามารถช่วยให้ผิวกระจ่างใส ดูเกลี้ยงเกลาได้ด้วย

สรรพคุณในการประทินผิวของ สบู่ทานาคา

  • ลดฝ้า กระ จุดด่างดำง มีฤทธิ์ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน
  • รักษาผดผื่น ผิวอักเสบแดง
  • ควบคุมความมัน ทำให้สิวอักเสบแห้งเร็ว
  • ปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวี
  • ปรับผิวหมองคล้ำให้ขาวผ่องอย่างปลอดภัย
  • ลดริ้วรอย ร่องลึกได้ดี เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง
สรรพคุณในการประทินผิวของ สบู่ทานาคา

โพรเทคส์ขอแนะนำ สบู่ทานาคา สบู่โฟมก้อนสมุนไพร โพรเทคส์ ไทย เทอราพี สูตร น้ำนมข้าว ทานาคา ที่มีส่วนผสมของของสมุนไพรทานาคา น้ำนมข้าว และวิตามิน จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสได้

สบู่โฟมก้อนสมุนไพร โพรเทคส์ ไทย เทอราพี สูตร น้ำนมข้าว ทานาคา สามารถใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกาย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ น้ำนมข้าว และทานาคา ช่วยปกป้องผิวหน้าและผิวหายจากการทำลายของแสงแดด รวมทั้งช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น จากส่วนผสมของวิตามินซี พร้อมกลิ่นหอมที่ทำให้คุณสดชื่นมั่นใจตลอดทั้งวัน

สรรพคุณของสบู่ทานาคาทั้งช่วยปกป้อง รักษา และบำรุงผิว ได้เยอะขนาดนี้แล้ว สาวๆ อย่าลืมไปหาสบู่ทานาคา หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของทานาคามาใช้กันนะ จะได้มีผิวกระจ่างใส ไร้สิว เพิ่มความมั่นใจได้เต็มร้อย

อ้างอิง : http://www.rtc.ac.th/www_km/03/032/125603.pdf

คำค้นหา

ติดตามเราได้ทาง: