เคล็ดลับหอมสะอาด...เสน่ห์ของผู้หญิง..ชวนให้หนุ่มหลงใหล

ผู้หญิงหลงไหลผิวหอมสะอาด

ในปัจจุบันนี้เสน่ห์ของผู้หญิงอาจไม่ได้มาจากหน้าตาเท่านั้น ความสะอาดปราศจากโรคภัยกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้หญิงมีกลิ่นหอมมีเสน่ห์และน่าหลงใหลมากขึ้น การรักษาความสะอาดของหญิงสาวในยุคนี้ จะมีเคล็ดลับอย่างไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

ใช้ครีมอาบน้ำสูตรลดการสะสมเชื้อแบคทีเรียและมีกลิ่นหอมสดชื่น

ความสะอาดคือจุดเริ่มต้นของความหอมสดชื่น การเลือกใช้ครีมอาบน้ำที่ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียจะช่วยดับกลิ่นตัวสะสมด้วย สาวๆ สามารถเลือกครีมอาบน้ำที่มีกลิ่นหอมจะเพิ่มความสดชื่นและสร้างกลิ่นตัวหอมเป็นธรรมชาติได้

ไอเท็มแนะนำ
ครีมอาบน้ำโพรเทคส์ สูตร โปร มอยซ์เจอร์ อาร์แกน ออยล์ ที่มีอาร์แกนออยล์ ให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมผสารสารสกัดจากธรรมชาติอย่างแฟลกซ์ซีด ออยล์ ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุหนึ่งของกลิ่นตัวได้ถึง 99.9% อีกด้วย

ผู้หญิงมีความสุขกับกลิ่นหอมสะอาด

สระผมให้สะอาดเสมอ

การสระผมให้สะอาดอยู่เสมอช่วยทำให้คุณสาวๆมีเสน่ห์ขึ้น ผมที่มีความมัน เหนียวเกาะกันเป็นก้อนอาจทำให้มีกลิ่นหนังศีรษะได้ ดังนั้นคุณสาวๆควรให้ความสำคัญกับผมและหนังศีรษะด้วย คุณสาวๆสามารถเลือกกลิ่นที่ตัวเองชื่นชอบจะทำให้รู้สึกสดชื่นเวลาสระผมได้

ระวังกลิ่นไม่สะอาดจากเท้าและรองเท้า

ถึงแม้ว่าสาวบางคนจะมีกลิ่นตัวที่หอมกำลังดี มีผิวพรรณและหน้าตาสวยงาม แต่หากละเลยความสะอาดที่เท้าและรองเท้าอับชื้นก็จะทำให้กลิ่นหอมๆที่ร่างกายและผมถูกกลบด้วยกลิ่นเท้าได้ สาวๆสามารถใช้แป้งโรยลงไปบนร้องเท้าได้ เพื่อสร้างกลิ่นสะอาดให้แก่ผิว ควรดูแลความสะอาดรองเท้า ถุงเท้าอยู่เสมอ

ไอเท็มแนะนำ
 แป้งดับกลิ่นโรยรองเท้าได้ แป้งเย็นโพรเทคส์สูตรบลอสซั่ม เย็นสดชื่น ให้ความรู้สึกหอมยาวนานถึง 8 ชม.ด้วยความหอมละมุนของมวลดอกไม้นานาพรรณเพิ่มความเย็นสดชื่น เติมความหอมยาวนานด้วยแป้งเย็นโพรเทคส์

ติดตามเราได้ทาง: