ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าจาก CICA (ซิก้า)

ผู้หญิงมั่นใจไร้สิว

CICA (ซิก้า) สารสกัดจากธรรมชาติ ที่คนเป็นสิวง่ายไม่ควรพลาด เพราะมีคุณสมบัติ ช่วยบำรุงผิวและลดการอักเสบของสิว ให้หน่อยกลับมาใสไร้สิววนลูป

CICA (ซิก้า) คืออะไร?

CICA (ซิก้า) เป็นชื่อเรียกย่อๆ ของ Centella Asiatica ซึ่งเป็นพืชล้มลุก ที่พบและใช้กันทั่วไปในเอเชีย คนไทยจะรู้จักกันในชื่อของ "ใบบัวบก" หนึ่งในสมุนไพรไทยที่นำมาเป็นส่วนประกอบของอาหาร และยาต่างๆ มาอย่างยาวนาน และในปัจจุบัน สารสกัดจากธรรมชาติ CICA (ซิก้า) ถูกนำมาใช้เป็นส่วนประกอบของสกินแคร์ เครื่องสำอางต่างๆ มากมาย 

เรียกได้ว่า สารสกัดจากธรรมชาติ CICA (ซิก้า) เป็นเทรนด์ใหม่มาแรงในวงการ Beauty หลังๆ มานี้ เราจะเห็นว่า ชื่อของ CICA (ซิก้า) ถูกนำมาใช้เป็นส่วนประกอบของสกินแคร์ เครื่องสำอาง หรือแม้กระทั้งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย เพราะมีคุณสมบัติที่โดดเด่น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวอักเสบ รวมทั้งผู้ที่ผิวบอบบาง และผิวแพ้ง่าย 

CICA (ซิก้า) ดีอย่างไร? ทำไมถึงเหมาะกับผู้มีปัญหาสิว

ภายใน CICA (ซิก้า) เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ กรดอะมิโนแอซิด เบต้าแคโรทีน กรดไขมัน และวิตามินอีกหลากหลายชนิด ทั้งวิตามินซี วิตามินเอ วิตามินบี1 และบี2 ซึ่งมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างการกระตุ้นคอลลาเจนและอีลาสติน ลดการเสื่อมถอยของเซลล์ต่างๆ ช่วยบำรุงผิว ลดการอักเสบของผิว ลดสิวอักเสบ และช่วยลดรอยแดงรอยดำจากสิวได้อีกด้วย เรียกว่า Cica ช่วยปราบสิวได้อยู่หมัดเลยล่ะค่ะ

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า จาก CICA (ซิก้า) ช่วยลดสิว

เป็นที่ทราบกันว่าสิวเกิดจากต่อมไขมัน ที่ผลิตไขมันออกมามากเกินไป พอมาเจอกับแบคทีเรียบนผิวหน้า ทำให้เกิดการอักเสบ เป็นสิวขึ้นมา ซึ่งหนึ่งในปัจจัยของการเกิดสิววนลูปซ้ำซาก คือ การทำความสะอาดใบหน้าไม่หมดจด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวๆ ที่แต่งหน้าทุกวัน เครื่องสำอางที่ตกค้างอยู่บนใบหน้า อาจก่อให้เกิดสิวอุดตันขึ้นมาได้ จึงจำเป็นจะต้องใช้ makeup remover เช็ดทำความสะอาดก่อน ตามด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า และตบท้ายด้วยโทนเนอร์ เพื่อความมั่นใจว่าผิวหน้าสะอาดหมดจด

ล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าโพรเทคส์ ไลฟ์ ซิก้า

นอกจากขั้นตอนการทำความสะอาดที่สำคัญแล้ว การเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้า ขอแนะนำไอเทมนี้เลยค่ะ โฟมล้างหน้าโพรเทคส์ ไลฟ์ ซิก้า สูตรแอคเน่ เคลียร์ สำหรับผิวหน้าที่มีปัญหาสิว และโฟมล้างหน้าโพรเทคส์ ไลฟ์ 
ซิก้า สูตรออยล์ บาลานซ์ สำหรับผิวผสมและผิวมัน 

โฟมล้างหน้าทั้ง 2 สูตรนี้ มีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชธรรมชาติ CICA (ซิก้า) ที่มีคุณสมบัติโดดเด่น

  • ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว
  • ช่วยลดความมันบริเวณใบหน้าและทีโซน
  • ช่วยลดรอยดำ รอยแดงและแผลเป็นจากสิว

ใครที่กำลังมีปัญหาสิววนลูป รอยแดง รอยดำจากสิว อย่าลืมมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ CICA (ซิก้า) ไปใช้กันดูนะคะ หากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผิวกระจ่างใสสุขภาพดีรออยู่ไม่ไกลแน่ๆ ค่ะ

ติดตามเราได้ทาง: