เคล็ดลับ ผิวขาวกระจ่างใส...ไม่ต้องพึ่งหมอ...

ดื่มน้ำเพื่อเพิ่มความเนียนนุ่มให้ผิว

อากาศบ้านเรามีทั้งร้อน ชื้น ฝุ่น ละอองควันต่างๆ มากมาย ผิวของเราต้องถูกสิ่งสกปรกเหล่านี้รบกวนตลอดเวลา ทำให้เกิดความหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ถูกปกคลุมไปด้วยสิ่งสกปรกเล็กๆที่มองไม่เห็น

“สาเหตุหนึ่งของการที่ผิวดูหมองคล้ำไม่สดใส เป็นเพราะการทำความสะอาดไม่ลึกล้ำเพียงพอ ทำให้ผิวมีสิ่งสกปรกฝังอยู่ ไม่สดใส และทำให้การบำรุงผิวทำได้ไม่ดีพอ”

จุดเริ่มต้นง่ายๆ ของผิวขาวใสกระจ่างใสได้ทั้งวัน ที่สาวๆ ทุกคนสามารถทำได้ นั่นก็คือการทำความสะอาดผิวให้สะอาดอย่างแท้จริง เรามีเคล็ดลับการทำความสะอาดผิวเพื่อผิวขาว และ การดูแลเพื่อให้ผิวขาวกระจ่างได้ตลอดวันมาแบ่งปันกันค่ะ..

เคล็ดลับ ดูแลผิวขาวกระจ่างใส

  1. เริ่มจากความสะอาดภายนอก การทำความสะอาดผิวเป็นขั้นตอนเริ่มต้นที่สำคัญที่สุดในการดูแลผิวให้ขาวใส การใช้ครีมอาบน้ำที่สามารถชำระล้างความสะอาดได้อย่างทั่วถึง รวมทั้งสามารถลดแบคทีเรียที่สะสมในเหงื่อไคล บริเวณรักแร้ ซอกคอ ต่างๆ ให้หมดจดได้ จะช่วยทำให้ผิวดูสะอาดและใสได้อย่างง่ายดาย
    สาวๆ ควรใช้ครีมอาบน้ำสูตรปกป้องผิวด้วยไมเซล่า ที่ช่วยดูดจับสิ่งสกปรกและฝุ่นขนาดเล็กออกจากผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้ยาวนานถึง 24 ชม ช่วยดีท็อกซ์ผิวและมีเซราไมด์ให้ผิวชุ่มชื้น ที่จริงแล้วยังสามารถเพิ่มความสดชื่นจากกลิ่นหอมๆ ของครีมอาบน้ำผสมไมซล่านี้ด้วย
  2. เมื่อผิวสะอาดหมดจดแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนของการดูแล บำรุงด้วย ครีม หรือโลชั่นบำรุงที่เหมาะสมกับผิวได้ หากเป็นเวลากลางวันควรใช้ครีมที่มีส่วนผสมของสารกันแดดด้วย เพราะผิวอาจถูกทำลายจากแดดและรังสีได้เช่นกัน
  3. ดูแลผิวให้ขาวกระจ่างจากภายใน การดื่มน้ำให้เพียงพอ มีผลต่อความชุ่มชื่นของผิว โดยเฉพาะหากจะต้องใช้เวลาอยู่ในห้องปรับอากาศนานๆแล้ว น้ำจะช่วยได้อย่างมาก นอกจากนี้ อาหารและวิตามินก็มีส่วนสำคัญที่จะทำให้ผิวขาวใส สวยได้จากภายใน วิตามินซี วิตามินอี น้ำมันปลา และ สารสกัดต่างๆ ที่ปลอดภัยจากสารเคมีจะช่วยให้สาวๆ มีผิวกระจ่างได้ค่ะ

สาวๆที่อยากมีผิวสวยใสกระจ่างทั้งวัน สามารถลองนำเคล็ดลับทั้งสามข้อนี้ไปปฏิบัติดูได้ค่ะ เชื่อเลยว่า ผิวขาวใสกระจ่างไม่ไกลเกินฝัน ไม่ต้องมือหมออย่างแน่นอนค่ะ....

อ้างอิง www.howtoperfect.com

ติดตามเราได้ทาง: