หนาวนี้ กับ ... ปฏิบัติการกู้ผิวแห้งกร้านสู่ผิวชุ่มชื้นน่าสัมผัส

หมดปัญหากวนใจ 'กลิ่นตัวแรง' แก้ง่ายนิดเดียว

และแล้ว....หน้าหนาวมามาเยือนเราอย่างเป็นทางการแบบไม่ทันตั้งตัว แต่สาวๆ ไม่ต้องกลัวค่ะ เพราะเรามีวิธีรับมือลมหนาวที่จะทำให้ผิวเราแห้ง กร้าน ไม่ชุ่มชื้น แบบง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก และรับรองความสวยแบบไม่เกรงใจสายลมกันทีเดียว

“อาการที่บ่งบอกว่าผิวคุณเริ่มแห้งกร้าน ก็คือ เมื่อสัมผัสแล้วจะรู้สึกกร้าน ไม่ชุ่มชื้น แขนเริ่มมีรอยเหี่ยวย่น ไม่น่าสัมผัส ถ้าผิวของคุณสาวๆ เริ่มมีสัญญาณเหล่านี้ คุณจะต้องดูแลผิวอย่างเร่งด่วนเลยทีเดียว”

3 ปฏิบัติการเร่งด่วนดูแลผิวสวยให้ชุ่มชื้น

  1. เริ่มต้นวันผิวสวยชุ่มชื้น ด้วยการอาบน้ำที่เติมความชุ่มชื้นให้ผิวสวยด้วย มอยส์เจอไรส์เจอส์ ครีมบำรุง สารสกัดต่างๆ เช่น โอเมก้า 3 ออยล์, สารสกัดจากรังผึ้ง หรือสารสกัดอื่นๆ ที่มีส่วนช่วยบำรุงผิว ถึงแม้สาวๆ จะรู้สึกหนาวมากแค่ไหน แต่ไม่ควรอาบน้ำด้วยอุณหภูมิน้ำที่สูเกินไป เพราะจะทำให้ผิวหนังแห้งกร้านและเกิดอาการคันด้วย
  2. ประโลมผิวให้ชุ่มชื้นด้วย โลชั่น หรือ เบบี้ออยล์ เคล็ดลับที่สำคัญ ของการทาโลชั่นให้ได้ความชุ่มชื้นเต็มที่คือ หลังอาบน้ำและเช็ดตัวหมาดแล้วควรรีบชโลม เบบี้ออยล์ หรือโลชั่นทันที การทาโลชั่นหลังอาบน้ำทันทีจะทำให้การซึมลงสู่ผิวดีขึ้น ช่วยรักษาผิวหนังของเราให้ชุ่มชื้น และทั่วถึงได้ง่ายกว่าตอนที่ผิวแห้งสนิท
  3. สวยจากภายในด้วยการดื่มน้ำและรับประทานวิตามินบำรุงดูแลผิว การจิบน้ำบ่อยๆตลอดทั้งวัน จะส่งผลให้ผิวชุ่มชื้นตลอดเวลา ส่วนการรับประทานวิตามินต่างๆ เช่น วิตามินซี วิตามิน อี จะทำให้ผิวสวยได้รับการบำรุง ทำให้สุขภาพผิวดูแข็งแรง แถมมีออร่าเปล่งประกาย

ทั้ง 3 ประการนี้ ไม่ยากเลยใช่มั๊ยคะ ทำตามนี้..รับรองหนาวนี้ ไม่มีใครแย่งออร่าผิวสวยนุ่มชุ่มชื้นจากคุณไปได้อย่างแน่นอนค่า

ติดตามเราได้ทาง: