เคล็ดลับสู่ผิวเรียบเนียนที่สาวๆ ต้องรู้!

ผู้หญิงโชว์ผิวเรียบเนียน

ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องการให้ผิวเรียบเนียน ดูสุขภาพดีกันทั้งนั้น แต่จะบำรุงผิวให้เรียบเนียนได้ ต้องรู้เคล็ดลับต่างๆ เหล่านี้!

ผิวเรียบเนียน เป็นผิวในฝันของใครหลายๆ คน ให้สัมผัสที่เนียม นุ่ม และยังช่วยให้ดูสุขภาพดี ซึ่งการที่จะมีผิวเรียบเนียน ไร้รอยขรุขระ ไร้ความหมองคล้ำ จะต้องผ่านการดูแลอย่างสม่ำเสมอ วันนี้โพรเทคส์มีเคล็ดลับ อัพสุขภาพผิวให้สดใสเปล่งปลั่ง ผิวเรียบเนียน จบปัญหาผิวหมองคล้ำแบบง่ายๆ ที่สาวๆ สามารถทำได้ทุกวัน มาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

เคล็ดลับที่ 1 บำรุงจากภายใน ใส่ใจเรื่องอาหาร
อยากผิวเรียบเนียน ต้องเริ่มต้นการการดูแลผิวด้วยอาหาร สำหรับอาหารที่ดีต่อผิว จะเป็นอาหารกลุ่มที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ที่จะช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวในร่างกาย ชะลอริ้วรอยบนผิวได้ ซึ่งอาหารเหล่านี้ ได้แก่ ผัก ผลไม้ต่างๆ ที่มีวิตามินซี อย่าง มะเขือเทศ มะละกอ ส้ม กีวี่ ผักกะหล่ำ ที่จะไปช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว


เคล็ดลับที่ 2 สครับผลัดเซลล์ผิว
การสครับและขัดผิว อีกหนึ่งเคล็ดลับเพื่อผิวเรียบเนียน ที่สาวๆ หลายคนอาจจะหลงลืมไป แต่รู้หรือไม่ ว่าการขัดผิวจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป เผยผิวเรียบเนียนที่ดูสุขภาพดี แต่ว่าควรทำเพียงอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งเท่านั้น

แสงแดดตัวร้ายทำลายผิวเรียบเนียน

เคล็ดลับที่ 3 เลี่ยงแสงแดด ตัวการทำลายผิว 
รังสี UV ทั้ง UVA , UVB จากแสงแดดเป็นตัวการทำลายผิว กระตุ้นการสร้างเมลานิน ทำให้ผิวหมองคล้ำ เกิดริ้วรอยก่อนวัย แต่ในเมืองไทยที่แดดแรงขนาดนี้ เราคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้มากเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นจึงควรป้องกันด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดที่ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดด

นอกจากจะปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดแล้ว เราลองมาเริ่มปกป้องผิวจากแสงแดดตั้งแต่การอาบน้ำ ด้วย สบู่โฟมก้อนสมุนไพร โพรเทคส์ ไทย เทอราพี สูตร ซากุระ ทานาคา ผสานสารสกัดจากทานาคา ปกป้องผิวจากการถูกแสงแดดทำร้าย พร้อมวิตามินซี ที่ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส

เคล็ดลับที่ 4 เติมความชุ่มชื้น ด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์
การบำรุงผิวและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวก็เป็นขั้นตอนสำคัญที่สาวๆ ไม่ควรมอบข้าม เพราะผิวที่แห้ง มักจะเกิดริ้วรอยได้ง่าย บำรุงผิวเบื้องต้นด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ จะช่วยบูสผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส ดูสุขภาพดีขึ้น

เคล็ดลับที่ 5 ดื่มน้ำ เสริมความชุ่มชื้นให้ผิว
ดื่มน้ำในปริมาณที่เพียงพอต่อวัน นอกจากจะช่วยเติมความสดชื่น และดีท็อกซ์ร่างกายแล้ว ยังส่งผลให้ผิวเรียบเนียน ดูเปล่งปลั่งชุ่มชื้นมากขึ้น เพื่อทดแทนน้ำที่ร่างกายเสียไปในแต่ละวัน เราควรดื่มน้ำวันละ 1.5 ลิตรต่อวัน

ลองนำเคล็ดลับอัพผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่งต่างๆ เหล่านี้ไปใช้ รับรองได้เลยว่า คุณจะตกหลุมรักผิวของตัวเองในทุกๆ วันเลยล่ะ!

ติดตามเราได้ทาง: