5 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและความสะอาดที่จำเป็นสำหรับคุณผู้ชาย

ผู้ชายกับกิจกรรมหนักๆ

สำหรับหนุ่มๆที่กำลังวางแผนการในการดูแลผิวและความสะอาดของตนเองนั้น เรามีไอเท็มที่อยากจะแนะนำให้หนุ่มลองหามาใช้ดู มีอะไรบ้างปักหมุดรอเลยจ้า

  1. ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกายและใบหน้า
    ทำความสะอาดร่างกายและหน้าทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเพื่อขจัดสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน และฝุ่นละอองต่าง ๆ เพื่อให้ผิวใสสะอาด เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมอ่อนโยนต่อผิวและสามารถชำระล้างสิ่งตกค้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับหนุ่มๆที่มีเหงื่อมากก็ควรเลือกใช้ครีมอาบน้ำที่สามาระระงับกลิ่นกายได้ จะทำให้คุณมีความมั่นใจได้มากขึ้น ไอเทมแนะนำ ครีมอาบน้ำโพรเทคส์ สูตรเฟรช ลดการสะสมของแบคทีเรีย 99.9% กลิ่นหอมสดชื่น ให้ความรู้สึกสดชื่น เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดี โฟมล้างหน้าโพรเทคส์ ไลฟ์ ซิก้า สูตร แอคเน่ เคลียร์ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียสาเหตุของสิว* พร้อมปกป้องผิว ช่วยลดความมันบริเวณใบหน้าและทีโซน
  2. แป้งเย็น
    แป้งเย็นถือเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ชายเลยก็ว่าได้ เพราะทำให้พวกเขารู้สึกสบายตัว การใช้แป้งเย็นนั้น โดยปกติคุณผู้ชายมักใช้หลังการอาบน้ำและเช็ดตัวให้แห้ง โดยโรยแป้งเย็นบางๆลงบนร่างกาย รักแร้ หรือจุดที่มักอับชื้นจะทำให้ลดการเกิดกลิ่นจากการสะสมของแบคทีเรียไอเทมแนะนำ แป้งเย็นโพรเทคส์ สูตร เฟรช ที่มาพร้อมกับความเย็นสดชื่น ให้ความรู้สึกหอมยาวนาน ช่วยให้คุณมั่นใจตลอดวัน
  3. ครีมบำรุงหลังโกนหนวด
    หนุ่ม ๆ หลายคนมีอาการคันและระคายเคืองหลังโกนหนวดเสร็จใช่ไหมล่ะ? ป้องกันอาการระคายเคือง ปัญหารูขุมขนอักเสบ และขนคุดด้วยการทาครีมบำรุงหลังโกนหนวด เลือกสูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์เพื่อป้องกันปัญหาผิวแห้งที่อาจตามมาได้
  4. แผ่นมาส์กหน้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น
    การเติมเต็มให้แก่ผิวเหนื่อยล้าและขาดน้ำด้วยแผ่นมาส์กหน้าที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว มาส์กประมาณ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ก็ได้ค่ะ จะช่วยเติมความความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกให้แก่ผิวได้ภายในพริบตา
  5. ลิปบาล์ม
    ริมฝีปากที่แห้งลอกอาจทำให้รู้สึกไม่สบายปาก แถมไม่ต้องพูดถึงเรื่องความเจ็บเลยล่ะ หนุ่ม ๆ ควรเลือกลิปบาล์มเนื้อปกติไม่มีเม็ดชิมเชอร์หรือกลิตเตอร์ ไม่มีสี ทาบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้น เนียนนุ่มน่าสัมผัส

ติดตามเราได้ทาง: