วิธีเลือกสบู่แอนตี้แบคทีเรีย (ANTI-BACTERIA) ที่เหมาะกับคุณ

วิธีเลือกสบู่แอนตี้แบคทีเรีย

ชีวิตที่ปราศจากแบคทีเรีย ทำให้เราสามารถใช้ชีวิตอย่างที่ต้องการได้หลากหลายอย่าง เพราะแบคทีเรีย ที่มีขนาดจิ๋วจนไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่าได้ ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตในหลายๆ ด้าน ทั้งด้านสุขภาพ ที่แบคทีเรียเป็นสาเหตุให้เกิดโรคหลายๆ โรค หรือด้านความมั่นใจ เพราะแบคทีเรีย คือ หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ หรือกลิ่นกายระหว่างวันได้ เพราะฉะนั้น การใช้สบู่แอนตี้แบคทีเรีย (Anti-bacteria) ปกป้องผิวและร่างกายจากแบคทีเรีย จึงเป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่ง

ปกป้องร่างกายจากแบคทีเรียตัวร้าย

ในแต่ละวัน ร่างกายของเรา อาจสัมผัสกับแบคทีเรีย โดยเฉพาะมือ และผิวนอกเสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นตอนที่คุณจับราวบันไดตอนเดินขึ้นชั้น2 ตอนคุณเดินเลือกสินค้าในซุปเปอร์มาร์เก็ต หรือแม้กระทั่งตอนที่คุณหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาพิมพ์หาเพื่อน ฯลฯ หากไม่ระวังแบคทีเรียอาจจะเข้าสู่ร่างกายได้

ปกป้องร่างกายจากแบคทีเรียตัวร้าย

การปกป้องร่างกาย ให้ห่างไกลและปลอดภัยต่อแบคทีเรีย เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เพราะแบคทีเรียมีอยู่ทุกที่ แถมยังมีขนาดเล็กมาก จนไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า การดูแลสุขภาพในทุกๆ ด้านจึงสำคัญ เช่น

  • รับประทานอาหารที่สะอาดและปลอดภัย
  • ไม่ใช้ภาชนะร่วมกับผู้อื่นในการรับประทานอาหาร
  • การล้างมือ และทำความสะอาดร่างกายหลังทำกิจกรรมต่างๆ ด้วย สบู่แอนตี้แบคทีเรีย (Anti-bacteria) เช่น หลังจากสัมผัสสัตว์เลี้ยง หลังจากทำธุระนอกบ้าน ฯลฯ

เลือกสบู่แอนตี้แบคทีเรีย (Anti-bacteria) แบบไหน ให้ปกป้องผิวจากแบคทีเรีย

เราอาจจะสัมผัสกับแบคทีเรียแบบไม่รู้ตัว การหมั่นทำความสะอาดร่างกายเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง เพราะจะช่วยกำจัดแบคทีเรียที่ติดอยู่บนผิวออกอย่างหมดจด

เพื่อสุขภาพกายและสุขภาพผิวที่ดี จึงควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย สูตร แอนตี้แบคทีเรีย (Anti-bacteria) หรือสบู่แอนตี้แบคทีเรีย (Anti-bacteria) ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย เพื่อช่วยปกป้องผิว เพื่อสุขภาพผิวที่ดี สะอาด มั่นใจตลอดทั้งวัน อย่าง โพรเทคส์ ที่สามารถช่วยชำระล้างแบคทีเรียได้ถึง 99.9%*

เลือกสบู่แอนตี้แบคทีเรีย

หนึ่งในส่วนผสมในสบู่แอนตี้แบคทีเรีย (Anti-bacteria) และครีมอาบน้ำโพรเทคส์ ที่ช่วยเรื่องการลดและปกป้องผิวตามธรรมชาติจากแบคทีเรีย คือ Flaxseed Oil มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มปริมาณ เปปไทด์ AMPs** กลไกตามธรรมชาติของผิว ที่ช่วยเพิ่มพลังการปกป้องผิว ลดแบคทีเรียได้ถึง 10 เท่า***
นอกจากดูที่ส่วนผสมสำคัญที่ช่วยเรื่องการลดแบคทีเรียแล้ว ยังต้องเลือกสบู่แอนตี้แบคทีเรีย (Anti-bacteria) ให้เหมาะสมกับสภาพผิวด้วย เพราะสภาพผิวและกิจกรรมในแต่ละวัน ของแต่ละคนแตกต่างกัน

  • สำหรับครอบครัว : ครีมอาบน้ำโพรเทคส์ สูตรพรอพโพลิส ด้วยพรอพโพลิส สารสกัดธรรมชาติจากรังผึ้ง ผสานกับสารสกัดจากแฟลกซ์ซีดออยล์ ให้ฟองนุ่มละมุน ทำความสะอาดร่างกายได้อย่างหมดจด ให้คุณและครอบครัวหมดห่วงเรื่องแบคทีเรีย
  • สำหรับผู้ชาย : ครีมอาบน้ำโพรเทคส์ สูตรแอคทีฟชาร์โคล มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากแฟลกซ์ซีดออยล์ และชาร์โคล ช่วยดูแล พร้อมปกป้องคุณจากกลิ่นกายได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง**** ให้คุณลุยกับกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ เพิ่มความมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน
  • สำหรับผู้หญิง : ครีมอาบน้ำโพรเทคส์ สูตรบลอสซัม แคร์ ที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ และกลิ่นหอมละมุนของดอกไม้ พร้อมสารสกัดแฟลกซ์ซีดออยล์ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น พร้อมชำระล้างแบคทีเรียได้ถึง 99.9%

แบคทีเรีย อยู่ใกล้ตัวมากกว่าที่คิด การเตรียมตัวให้พร้อม ด้วยการเลือกใช้สบู่แอนตี้แบคทีเรีย (Anti-bacteria) เพื่อชำระล้างแบคทีเรีย ปกป้องกลิ่นกาย พร้อมดูแลให้ผิวแข็งแรงแล้ว ไม่ว่าจะต้องเผชิญกับแบคทีเรีย หรือมลภาวะต่างๆ ก็ไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวล สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างสนุกและมั่นใจ

 

*การศึกษาในอาสาสมัคร 12 คน 18-55 ปี โดยเคลคาร์ เอดูเคชั่น ทรัสท์ ไซแอนติฟิก รีเสิร์ช เซ็นเตอร์ อินเดีย ธ.ค. 62 กับ E.Coli
**AMPs = Antimicrobial Peptide (แอนตี้ไมโครเบียล เปปไทด์) ซึ่งเป็นกลไกธรรมชาติของผิวช่วยจัดการแบคทีเรีย
***ผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการ โดยวิธี Time Kill ทดสอบกับแบคทีเรีย S.epidermidis พ.ค. 64
****จากการศึกษาในกลุ่มอาสาสมัคร 61 คน อายุ 18-55 ปี โดย เคลคาร์ เอดูเคชั่น ทรัสต์ ไซแอนติฟิก รีเสิร์ช เซ็นเตอร์ ประเทศอินเดีย ก.ค. 2561 ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

ติดตามเราได้ทาง: