FLAXSEED OIL สารสกัดธรรมชาติทรงพลัง อัปเลเวลสบู่ที่ใช้ปกป้องผิว

สารสกัดธรรมชาติทรงพลัง อัปเลเวลสบู่ที่ใช้ปกป้องผิว

สบู่สารสกัดจากธรรมชาติ PROTEX FLAXSEED OIL

เพราะสิ่งสกปรก แบคทีเรีย เชื้อไวรัส มักแฝงตัวอยู่ในทุกๆ ที่ที่เราใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งการสัมผัสกับสิ่งเหล่านี้มักส่งผลให้ผิวแพ้ง่าย ตามมาด้วยอาการเจ็บป่วยต่างๆ ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยที่สุด ความสะอาดต้องมาเป็นที่หนึ่ง ควรหมั่นล้างมือทั้งก่อน-หลังทำกิจกรรม และอาบน้ำด้วยสบู่สารสกัดจากธรรมชาติ ที่มาพร้อมคุณสมบัติการทำความสะอาด มีสารสกัดที่ให้คุณค่าการบำรุงผิว เสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง เรามีวิธีเลือกสบู่สารสกัดจากธรรมชาติมาแนะนำกัน

เช็กให้ชัวร์! สบู่สารสกัดจากธรรมชาติที่ใช้ ปกป้องผิวจากเชื้อโรคหรือยัง? แล้วกำลังทำให้ผิวสุขภาพดี ห่างไกลออกไปทุกทีหรือไม่?

  • เลือกใช้เพราะแค่กลิ่นหอมดีต่อใจ แน่นอนว่าปัญหาตัวเหม็น กลิ่นตัวต้องแก้ด้วยความหอม สบู่ในท้องตลาดจึงแข่งขันกันเรื่องออกกลิ่นใหม่ๆ มายั่วยวนใจเราเสมอ แต่บอกเลยว่า คราบเหงื่อ สิ่งสกปรกที่เกิดจากการทำกิจกรรมกลางแจ้ง การออกกำลังกาย ต้องดูแลด้วยสบู่สารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อแบคทีเรีย จึงจะสามารถลดปัญหาตัวเหม็น กลิ่นตัวได้ตั้งแต่ต้นตอ
  • อาบสะอาดแต่ผิวขาดความชุ่มชื้น ลองสังเกตดูว่าหลังอาบน้ำเสร็จผิวของเรามีความแห้งตึงหรือไม่ นั่นอาจเป็นเพราะสบู่ที่ใช้ ทำความสะอาดหมดจด แต่ทำให้ผิวเสียความชุ่มชื้น และไม่มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว ทำให้ยิ่งใช้ไปนานๆ ผิวจะเสียสมดุล ขาดความชุ่มชื้น อาจลุกลามไปถึงการระคายเคือง ส่งผลให้ผิวแพ้ง่าย แห้ง แตก ลอกเป็นขุยได้
  • สบู่ที่ใช้มีสารเคมีอันตรายเหล่านี้อยู่ ข้อมูลจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ได้ให้ข้อมูลไว้ว่า สารอันตรายที่มักปนอยู่ในสบู่ที่ใช้ ส่งผลให้สุขภาพผิวแพ้ง่าย สุขภาพร่างกายเสี่ยงโรค ได้แก่ SLS (Sodium Lauryl Sulfate) ทำให้ระคายเคืองผิว แสบเคืองดวงตา MIT (Methylisothiazolinone) ทำให้ผิวอักเสบ เป็นผื่นคัน ทำลายเกราะปกป้องผิว และ Parabens ทำให้ผิวพรรณและฮอร์โมนเสียสมดุล

3 เหตุผล ที่ครีมอาบน้ำธรรมดาไม่พอ…ต้องเสริมเกราะปกป้องผิวด้วยสบู่สารสกัดจากธรรมชาติ

  1. ครีมอาบน้ำยุคนี้ต้องปราบแบคทีเรีย ปราศจากสารเคมีทำร้ายผิว
    การเลือกใช้สบู่ หรือครีมอาบน้ำที่มีคุณสมบัติปกป้องผิว ลดแบคทีเรีย เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ในยุคที่เต็มไปด้วยแบคทีเรียและเชื้อไวรัสเช่นนี้ที่สุด แต่ก็ไม่ใช่ครีมอาบน้ำแอนตี้แบคทีเรียอะไรก็ได้ ยุคนี้ต้องทำความสะอาดและปกป้องผิวจากแบคทีเรียอย่างอ่อนโยน ปราศจากสารเคมีอันตรายอย่างสบู่สารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อลดเสี่ยงภาวะผิวแพ้ง่ายและการระคายเคืองที่จะตามมา
  2. ครีมอาบน้ำยุคนี้ต้องการันตีเรื่องความอ่อนโยน
    งานวิจัย การรับรองจากหมอผิวหนังหรือสถาบันผิวหนังที่น่าเชื่อถือ ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สามารถการันตีได้ว่า ผลิตภัณฑ์นี้ อ่อนโยน ไม่เป็นอันตรายต่อผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามาถใช้ได้แบบไร้ความกังวลใจ
  3. ครีมอาบน้ำยุคนี้ต้องช่วยบำรุงผิวแข็งแรง ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง
    สัมผัสผิวหลังอาบน้ำเสร็จถือเป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน จึงควรเลือกสบู่สารสกัดจากธรรมชาติหรือครีมอาบน้ำที่สามารถปกป้องผิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย ที่มาพร้อมสารสกัดบำรุงผิวจากธรรมชาติ เพื่อช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ปกป้องผิวแข็งแรง และสุขภาพดีอยู่เสมอ
3 เหตุผล ที่ครีมอาบน้ำธรรมดาไม่พอ…ต้องเสริมเกราะปกป้องผิวด้วยสบู่สารสกัดจากธรรมชาติ

Flaxseed Oil คุณค่าจากธรรมชาติ บำรุงและปกป้องผิว

ไอเทมแห่งยุค Now Normal ที่ผิวต้องการการปกป้องและบำรุงที่เหนือกว่า คงหนีไม่พ้น Flaxseed Oil (แฟลกซ์ซีด ออยล์) หรือ น้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ น้ำมันสีเหลืองทองที่ช่วยเสริมกลไกการปกป้องผิวจากแบคทีเรียอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และโอเมก้า 3 6 9 ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งตึง ช่วยปกป้องผิวให้แข็งแรง ไม่ไวต่อการระคายเคือง

ซึ่งสารสกัด Flaxseed Oil นี้ ถูกนำมาใส่ไว้ใน สบู่โพรเทคส์ ทุกสูตรแล้ววันนี้ เพื่ออัปเลเวลให้สบู่ที่ใช้ ทั้งแบบสบู่ก้อน สบู่เหลวอาบน้ำ และสบู่เหลวล้างมือ มาพร้อมคุณประโยชน์ต่างๆ ดังนี้

  • ปกป้องผิวจากแบคทีเรียได้อยู่หมัด สบู่โพรเทคส์ทุกสูตร ผสมสารสกัดจาก Flaxseed Oil ที่ช่วยทำความสะอาดและชำระล้างแบคทีเรียถึง 99.9% นับเป็นวิธีแก้ปัญหาตัวเหม็น กลิ่นตัว ได้ที่ต้นตอ
  • เหมาะกับทุกสภาพผิว ด้วยคุณสมบัติปกป้องผิวจากแบคทีเรีย และมีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 90% ไม่มีสารเคมีอันตรายต่อผิวพรรณ อีกทั้งยังผ่านการทดสอบทางการแพทย์ผิวหนังสหรัฐอเมริกา*

เลือกสบู่ในยุคนี้ ไม่ใช่สบู่อะไรก็ได้ เพราะถึงจะมอบความสะอาด กลิ่นหอม เหมือนกัน แต่อาจดีต่อผิวไม่เหมือนกัน ทางที่ดีหันมาเลือกสบู่สารสกัดจากธรรมชาติที่มีครบจบในหนึ่งเดียวทั้งการทำความสะอาด ลดแบคทีเรียและบำรุงผิว เพิ่มความมั่นใจให้พร้อมสู้กับสิ่งสกปรก แบคทีเรีย และเชื้อไวรัสที่ต้องเจอในชีวิตประจำวัน

*จากการศึกษาในกลุ่มอาสาสมัคร 12 คน อายุ 18-55 ปี โดยเคลคาร์ เอดูเคชั่น ทรัสต์ ไซแอนทิฟิก รีเสิร์ช เซ็นเตอร์ ประเทศอินเดีย พ.ย. 2562 ทดสอบกับแบคทีเรีย Escherichia coli

ติดตามเราได้ทาง: