FLAXSEED OIL ส่วนผสมลับในสบู่แห่งยุค ช่วยปรนนิบัติผิวให้สวยสุขภาพดี

FLAXSEED OIL ส่วนผสมลับในสบู่แห่งยุค ช่วยปรนนิบัติผิวให้สวยสุขภาพดี

ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน กระชับ เป็นคุณสมบัติผิวสวยในอุดมคติของใครหลายๆ คน ซึ่งผิวจะสวยได้ต้องเริ่มมาจากพื้นฐานที่สำคัญที่สุดคือต้องมีผิวแข็งแรง สุขภาพดี ไม่อ่อนแอและแพ้ง่าย

การใช้ชีวิตประจำวันในยุคที่เต็มไปด้วยปัจจัยต่างๆ ที่พร้อมพุ่งตรงมาทำร้ายผิวทำให้ผิวอ่อนแอได้ง่าย เช่น

  • ปัจจัยภายนอกอย่าง แสงแดด มลภาวะ เชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส หรือแม้กระทั่งเหงื่อออกเยอะจากการออกกำลังกาย หรือการทำกิจกรรมกลางแจ้
  • ปัจจัยภายในอย่าง ฮอร์โมนในร่างกาย ความเครียด ดื่มน้ำน้อย ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองและแพ้ง่าย

หลายคนจึงเลี่ยงการออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านนานๆ และหมดความมั่นใจที่จะโชว์ผิว

รู้ไหม? AMPs ยิ่งเยอะ ผิวยิ่งแข็งแรง สุขภาพดี

บนผิวชั้นหนังกำพร้าจะมี AMPs (Anti-Microbial Peptides) ที่ร่างกายสร้างขึ้นตามธรรมชาติ ที่มีบทบาทเสมือนฮีโร่คอยปกป้องผิว สร้างภูมิคุ้มกันให้ผิวและกำจัดสิ่งแปลกปลอมอย่างเชื้อแบคทีเรีย ที่มาสัมผัสกับผิวไม่ให้ลุกลามจนผิวระคายเคืองและเกิดอาการแพ้ ถ้าปริมาณ AMPs บนผิวมีน้อย ผิวก็จะไม่แข็งแรงพอที่จะต่อสู้กับสิ่งแปลกปลอมที่มาทำร้ายผิวได้

เมื่อรู้แล้วว่า AMPs คือสิ่งสำคัญที่ช่วยปกป้องผิว ให้ผิวแข็งแรง เสริมภูมิต้านทานผิว เรามาหาวิธีและตัวช่วยที่ช่วยเพิ่ม AMPs ตามธรรมชาติ เพื่อเปลี่ยนผิวให้เป็นผิวแข็งแรง ตัวช่วยที่ว่านี้ก็คือ “Flaxseed Oil” (แฟลกซ์ซีด ออยล์) สารสกัดจากธรรมชาติ ความลับของผิวสุขภาพดี ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน

Flaxseed Oil (แฟลกซ์ซีด ออยล์) จากธรรมชาติ สร้าง AMPs เกราะปกป้องให้ผิวสตรอง

Flaxseed Oil (แฟลกซ์ซีด ออยล์) จากธรรมชาติ สร้าง AMPs เกราะปกป้องให้ผิวสตรอง

Flaxseed Oil หรือน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ คือ น้ำมันสีเหลือง ที่ได้จากการสกัดจากต้นลินินหรือต้นปอป่าน อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เป็นแหล่งของกรดไขมันไม่อิ่มตัวโอเมก้า 3, 6, 9 ซึ่งจำเป็นต่อร่างกาย เพราะร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นมาเองได้

การเสริมความแข็งแรงให้ผิวด้วย Flaxseed Oil สามารถทำได้ทั้งการรับประทานและการใช้ภายนอกอย่าง การผสมลงในสบู่ และใช้อาบน้ำทุกวัน แฟล็กซ์ ซีด ออยล์มีคุณสมบัติสำคัญที่เข้าไปช่วยเพิ่มปริมาณ AMPs บนผิวชั้นหนังกำพร้าเพื่อคอยขัดขวางแบคทีเรีย สิ่งสกปรก และเชื้อโรค ที่จะเข้ามากระตุ้นให้ผิวแพ้ง่าย ยิ่งผิวมี AMPs มากผิวก็ยิ่งแข็งแรงและปกป้องตัวเองได้ดียิ่งขึ้น และยังมาพร้อมคุณสมบัติดีต่อผิวดังนี้

  • ปลอบประโลมผิวจากการอักเสบ ใน Flaxseed Oil จะมีกรดไลโนเลอิก (Linoleic Acid หรือ LA) ที่อยู่กลุ่มไขมันโอเมก้า 6 ซึ่งช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง ไม่ว่าจะเป็น การระคายเคือง อาการแพ้ อาการคัน รอยแดง และผิวเป็นสิวทั้งที่หน้าและหลัง ช่วยเร่งฟื้นฟูให้ผิวกลับมาชุ่มชื้น และเนียนนุ่มดังเดิม
  • ปรับระบบไหลเวียนเลือดให้ดีขึ้น กรดอัลฟ่า-ไลโนเลนิก (Alpha-Linolenic Acid หรือ ALA) ที่อยู่ใน Flaxseed Oil มีคุณสมบัติช่วยเรื่องการไหลเวียนของเลือดให้เป็นไปอย่างปกติ เมื่อเลือดสูบฉีดอย่างปกติ ก็จะส่งผลให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง แข็งแรง สุขภาพดีนั่นเอง

ทำความรู้จักกับ Flaxseed Oil น้ำมันสารพัดประโยชน์ให้มากขึ้น คลิก

ผิวสุขภาพดี เริ่มต้นที่ “การอาบน้ำ” ด้วยสบู่ที่มีส่วนผสมของ Flaxseed Oil

ให้ผิวสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติได้ตั้งแต่วันนี้ เพียงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวจาก Protex ที่พัฒนาไปอีกขั้นด้วยสูตรที่ผสานแฟล็กซ์ซีด ออยล์ ช่วยเพิ่มพลังการปกป้องจากแบคทีเรียให้ผิวตามธรรมชาติ ที่มาพร้อมคุณสมบัติการทำความสะอาดและลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 10 เท่า สบู่โพรเทคส์ ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ผิวหนังสหรัฐอเมริกา* แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว คือ พาราเบน ทาเลท นอกจากอาบสะอาดแล้ว ยังช่วยให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้น เรียบเนียน น่าสัมผัส แฟล็กซ์ ซีด ออยล์มีอยู่ในทุกสูตรของโพรเทคส์ ให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ ทั้งแบบ สบู่เหลวอาบน้ำ และ สบู่ก้อน

เมื่อผิวแข็งแรง มีภูมิคุ้มกัน เวลาออกไปนอกบ้านก็เหมือนเราสวมเกราะปกป้องผิว ไม่ว่าจะแสงแดด มลภาวะ เชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย หรือกี่ปัจจัยที่ทำให้ผิวแพ้ ก็ไม่ใช่เรื่องน่ากังวลใจอีกต่อไป เท่านี้เราก็สามารถออกไปใช้ชีวิต ไปทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างมั่นใจมากขึ้นแล้ว

*จากการศึกษาในกลุ่มอาสาสมัคร 12 คน อายุ 18-55 ปี โดยเคลคาร์ เอดูเคชั่น ทรัสต์ ไซแอนทิฟิก รีเสิร์ช เซ็นเตอร์ ประเทศอินเดีย พ.ย. 2562 ทดสอบกับแบคทีเรีย Escherichia coli

ติดตามเราได้ทาง: