ดูแลความสะอาดของครอบครัว...หลังออกกำลังกาย

การออกกำลังกันทั้งครอบครัวถือเป็นกิจกรรมที่ทำให้เกิดความสุขแก่คนทั้งบ้านได้ เช่นการวิ่งในสวนสาธารณะ การว่ายน้ำ การเตะฟุตบอลหรือการเล่นกีฬาเป็นทีมเพื่อสร้างเสริมสัมพันธภาพที่ดีได้  มันคงไม่มีความรู้สึกไหนที่ดีไปกว่าการได้ออกกำลังกายที่เต็มด้วยเหงื่อ และความรู้สึกที่ว่าร่างกายของเรานั้นแน่น กระชับขึ้น มันเหมือนกับการได้รับรางวัลที่ยิ่งใหญ่ เป็นสัญญาณบอกว่าเราจะสุขภาพดี แน่นอนล่ะว่าร่างกายและเสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อจะสร้างกลิ่นกายที่ไม่พึงประสงค์เช่นเดียวกัน เรามีเคล็ดลับดีๆมาฝากกันค่ะ

สำหรับการดูแลความสะอาดของครอบครัวเมื่อออกกำลังกาย

ครอบครัวออกกำลังกายด้วยกัน

ดูแลความสะอาดก่อนออกกำลังกาย

  • หากคุณนั้นมีเหงื่อหรือกลิ่นตัวสะสมไว้ก่อนหน้าจะเริ่มออกกำลังกาย แนะนำให้อาบน้ำด้วยน้ำอุณหภูมิห้องไม่เย็นหรืออุ่นเกินไป อย่างน้อยก็เพื่อชำระล้างแบคทีเรียที่สะสมมาทั้งวันออกไปก่อนบางส่วน
  • เลือกเสื้อผ้าที่เบาบาง ระบายอากาศได้ดี หรือเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับกีฬาแต่ละประเภทด้วย
  • ไม่จำเป็นต้องทาครีมบำรุงก่อนการออกกำลังกายจะทำให้เกิดการอุดตันเพราะเมื่อเหงื่อออกมามากจะทำให้เกิดการสะสมแบคทีเรีย
แม่ลูกดูแลความสะอาดของร่างกาย

ดูแลความสะอาดหลังการออกกำลังกาย

  • นั่งพักในสถานที่ที่ระบายอากาศได้ดีเพื่อไม่ให้เกิดกลิ่นตัวสะสมและไม่ให้เกิดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์หลังออกกำลังกาบ และพักผ่อนร่างกายหลังออกกำลังกายเสร็จก่อนการอาบน้ำสักพักหนึ่ง
  • เลือกอาบน้ำตามสภาพผิว การออกกำลังกายนั้นทำให้ร่างกายสูญเสียเหงื่อและความชุ่มชื่นไปมาก หากสมาชิกในครอบครัวมีผิวแห้งก็อาจเลือกครีมอาบน้ำที่มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ หากผิวมันก็เลือกที่ลดการสะสมของแบคทีเรียได้ดี
  • การอาบน้ำด้วยก้อนสมุนไพรก็สามารถเป็นทางเลือกที่ดีทางหนึ่งสำหรับสมาชิกที่ชอบ สามารถขัดผิวหนังที่ตายแล้วไปได้หลังออกกำลังกาย

ไอเท็มแนะนำ

ครีมอาบน้ำสำหรับผิวแห้ง

  • ครีมอาบน้ำโพรเทคส์ สูตรพรอพโพลิส ด้วยพรอพโพลิส สารสกัดธรรมชาติจากรังผึ้ง ที่ผึ้งใช้ปกป้องรังจากแบคทีเรีย ผสานสารสกัดจากธรรมชาติอย่างแฟลกซ์ซีด ออยล์ ช่วยทำความสะอาด และลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ผิวหนังสหรัฐอเมริกา

ครีมอาบน้ำสูตรลดการสะสมของแบคทีเรีย/ครีมอาบน้ำลดกลิ่นตัว

  • ครีมอาบน้ำโพรเทคส์ ฟอร์เมน สูตรสปอร์ต ชาร์จพลังความสดชื่นแบบแมนๆ ให้คุณรู้สึกสะอาดสดชื่นมั่นใจ ยาวนาน พร้อมสำหรับทุกกิจกรรมและความท้าทาย ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ 10 เท่าพร้อมปกป้องกลิ่นกาย อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมผ่านการทดสอบทางการแพทย์ผิวหนังสหรัฐอเมริกา

สบู่ก้อนสมุนไพร

หลังจากกิจกรรมออกกำลังกายหนักๆของครอบครัว ลองเลือกผ่อนคลายเบาๆ เช่นร้องเพลงหรือรับประทานอาหาร เท่านี้ครอบครัวของคุณก็จะเติมเต็มความอบอุ่นให้กันได้ง่ายๆแล้ว

ติดตามเราได้ทาง: