3 ไอเทมสุดฮิป เพื่อผู้ชายมั่นใจ....

ผู้ชายอาบน้ำเพื่อความมั่นใจ

แม้ในแต่ละวัน ภารกิจของคุณผู้ชายจะมีมากสักเท่าไหร่ คุณหนุ่มๆก็พร้อมเสมอสำหรับการรับมือเรื่องทุกเรื่องอย่างมั่นใจ เชื่อหรือไม่ เขาเหล่านั้น มีตัวช่วยที่ทำให้ผ่านทุกๆวันไปอย่างราบรื่น เรามี 3 ไอเทมสุดเจ๋งข้างกายหนุ่มๆ มาแนะนำค่ะ..

ไอเทม 1

ตอนเช้าๆ เวลาที่หนุ่มๆ เร่งรีบ แต่ก็ไม่ลืมใส่ใจตนเองด้วยการอาบน้ำที่ช่วยกระตุ้นและให้ความสดชื่นกับการเริ่มต้นวันใหม่ ครีมอาบน้ำเหมาะมากๆ สำหรับการทำความสะอาดร่างกายที่ยังไม่สกปรกมากนัก อีกทั้งยังสามารถบำรุงผิวและสร้างความหอมสดชื่นได้ด้วย ครีมอาบน้ำแอนตี้แบคทีเรียที่คุณไม่ควรลืมติดตู้ไว้เลย..

ครีมอาบน้ำ โพรเทคส์ สูตร ฟอร์เมน สปอร์ต ปกป้องกลิ่นกายยาวนาน 12 ชั่วโมง** และลดการสะสมของแบคทีเรีย 99.9%* พร้อมชาร์จพลังความสดชื่นแบบแมนๆ ให้คุณรู้สึกสะอาดสดชื่นมั่นใจ พร้อมสำหรับทุกกิจกรรมและความท้าทายตลอดวัน

ไอเทม 2

เพื่อช่วยปกป้องผิวคุณหนุ่มให้สดชื่น สบายตัวมากยิ่งชึ้น แป้งเย็นนี่แหละที่พลาดไม่ได้

แป้งเย็นโพรเทคส์ฟอร์เมน เจแปนนีส ไวท์ ชาร์โคล ผสานคุณค่าของถ่านชาร์โคลสีขาวจากญี่ปุ่น ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชาย เป็นแป้งเย็น สำหรับผู้ชายที่ช่วยชาร์จความสดชื่น ด้วยกลิ่นหอมแบบแมนๆ

ไอเทม 3

เหนื่อยมาทั้งวันแล้ว อย่าลืมดูแลผิวก่อนพักผ่อนกันด้วยนะ สบู่ก้อนลดแบคทีเรียเหมาะมากๆสำหรับการอาบน้ำในตอนเย็น

สบู่ก้อน โพรเทคส์ ฟอร์เมน สูตร แอคทีฟชาร์โคล ที่ช่ผสานคุณค่าของชาร์โคล ที่ปกป้องกลิ่นกายอย่างมีประสิทธิภาพยาวนาน 12 ชั่วโมง** และลดการสะสมของแบคทีเรีย 99.9% ให้สะอาด มั่นใจ ไร้กลิ่นตัว หลังจากทำงานนอกบ้านมาทั้งวันแล้ว คุณผู้ชายมาสร้างสุขอนานมัยที่ดี สะอาด เพื่อเตรียมพร้อมการพักผ่อนอย่างเต็มที่

บอกเลยจำเป็นมากๆ สำหรับ 3 ไอเท็ม สุดฮิตที่คุณผู้ชายห้ามลืมติดตู้ไว้ แค่ 3 ตัวช่วยก็ช่วยให้คุณมั่นใจ สะอาด หอม สดชื่น พร้อมรับวันดีๆทั้งวันได้แล้ว..

ติดตามเราได้ทาง: