ผู้ชายทำไมถึงชอบใช้สบู่ก้อน มากกว่า ครีมอาบน้ำ

ผู้ชายปีนผาจำลอง

สบู่อาบน้ำ เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นฐานที่หนุ่มๆ หลายคนเลือกใช้เพื่อกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ในปัจจุบัน สบู่อาบน้ำก็มีหลายรูปแบบ ทั้งสบู่เหลว สบู่ก้อน และยังมีส่วนผสมที่ตอบโจทย์ผิวประเภทต่างๆ ทั้งผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ให้เลือกอีกด้วย

ผู้ชายทำความสะอาดร่างกายด้วยสบู่ก้อน

เหตุพลที่ผู้ชายชอบใช้สบู่ก้อน มากกว่า ครีมอาบน้ำ

  1. ล้างออกง่ายกว่า ตามปกติสบู่อาบน้ำแบบเหลวหรือครีมอาบน้ำ มักจะมีส่วนผสมของสารเคลือบผิวเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้น ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นมากกว่าสบู่อาบน้ำแบบก้อน ทำให้เวลาที่ล้างด้วยน้ำสะอาดหลังอาบน้ำเสร็จ มีให้ความรู้สึกลื่นๆ ผิว ต่างกับสบู่อาบน้ำแบบก้อน ที่เป็นสบู่ไขมัน สามารถทำความสะอาดคราบไคลและไขมันออกจากผิวได้หมดจด ให้ความรู้สึกสะอาดผิวมากกว่า
  2. ใช้งานง่ายและสะดวกกว่า สาวๆ หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมหนุ่มๆ มักจะใช้เวลาอาบน้ำกันไม่นาน สบู่อาบน้ำก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยทำความเร็วในการอาบน้ำ เพราะสบู่ก้อน ใช้งานได้สะดวกกว่า เพียงแค่หยิบขึ้นมาฟอกตัวได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ไม่ต้องเสียเวลากดจากขวดปั๊มเหมือนครีมอาบน้ำ
  3. ราคาย่อมเยา ราคาก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่สบู่อาบน้ำแบบก้อน ถูกใจหนุ่มๆ เพราะเมื่อเทียบราคา ปริมาณ และจำนวนครั้งใช้งานแล้ว สบู่อาบน้ำแบบก้อนดูจะคุ้มค่ากว่าสบู่เหลว หรือครีมอาบน้ำเป็นไหนๆ
สบู่ก้อนโพรเทคส์ สูตร ฟอร์เมน สปอร์ต

สบู่อาบน้ำแบบก้อน ต้องเลือกให้ดี ไม่ใช่ก้อนไหนก็ได้

ปัจจุบันสบู่อาบน้ำแบบก้อน ถูกเติมสารสกัดและส่วนผสมต่างๆ เข้าไป เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภค และสบู่อาบน้ำแบบก้อนที่เหมาะสมกับหนุ่มๆ ในเมืองร้อนอย่างประเทศไทย ที่การดำเนินชีวิตในแต่ละวัน อาจจะทำให้เกิดเหงื่อเยอะ ควรจะมีคุณสมบัติที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นกาย รวมทั้งควรมีกลิ่นหอมสดชื่น เพื่อเสริมความมั่นใจ

ไอเทมที่โพรเทคส์ อยากแนะนำให้หนุ่มๆ ได้รู้จัก คือ สบู่ก้อนโพรเทคส์ สูตรฟอร์เมน สปอร์ต สบู่อาบน้ำแบบก้อนที่ผสานพลังจากแฟลกซ์ซีด ออยล์ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรียได้ถึง 99.9% และกลิ่นอโรม่าสไตล์ผู้ชายสปอร์ต หอมสดชื่น ผ่านการศึกษาจากกลุ่มอาสาสมัคร จำนวน 63 คน พบว่าสามารถปกป้องกลิ่นกายได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ให้รู้สึกสะอาดมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน

อยากสดชื่นสะอาดมั่นใจ ต้องเริ่มต้นจากการเลือกสบู่อาบน้ำที่มีคุณภาพ พร้อมกลิ่นหอม จะได้พร้อมลุยได้ทุกกิจกรรมตลอดวัน!

ติดตามเราได้ทาง: