ลดกลิ่นตัวหนัก ๆ ให้หอมสะอาดไร้กลิ่น

ผู้ชายเล่นฟุตบอลมั่นใจไร้กลิ่นตัว

ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มเพอร์เฟค Work Hard, Play Hard แล้วล่ะก็ รับรองได้ว่าคุณหนุ่ม ๆ คงเต็มที่ในทุกเรื่องของชีวิต โดยเฉพาะเวลาออกกำลังกายเพื่อให้เกิดหุ่นปังด้วยแล้ว จัดไปเลยจ้า แต่สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่อาจทำให้คุณหนุ่ม ๆ กังวลได้ก็คือ ความสะอาดและกลิ่นตัวที่ไม่พึงประสงค์ เรามี 3 วิธีแนะนำเพื่อลดกลิ่นตัวหนัก ๆ มาเป็นวันที่หอมนาน ๆ ของคุณหนุ่ม ๆ กันเลยค่ะ..

3 วิธีลดกลิ่นตัว ให้หอมสะอาด

  1. เลือกชุดออกกำลังกายที่ระบายอากาศได้ดี เพื่อลดการสะสมเหงื่อไคลซึ่งทำให้เกิดแบคทีเรีย และเกิดอาการตัวเหม็นที่ไม่พึงประสงค์ตามมา เสื้อผ้าออกกำลังกาย ควรใส่แล้วดูดี สบาย แต่ต้องไม่สะสมเหงื่อ และไม่ระบายอากาศ ซึ่งจะเป็นแหล่งของการสะสมเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่นแล้วตัวเหม็นอีกด้วย เรียกง่าย ๆ ว่าใส่แล้วหล่อและลดกลิ่นตัวด้วย
  2. เมื่อออกกำลังกายเสร็จแล้ว ควรพักคูลดาวน์ร่างกายในที่ที่มีการระบายอากาศที่ดี การระบายเหงื่อผ่านอากาศที่มีการถ่ายเทจะช่วยทำให้เหงื่อคุณแห้งเร็ว ลดกลิ่นตัวให้จางลงไปด้วย
  3. ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดคือ การทำความสะอาดร่างกายของคุณหนุ่ม ๆ คุณผู้ชายควรทำความสะอาดให้ถูกวิธี เช่นการอาบน้ำด้วยสบู่ลดแบคทีเรีย หรือครีมอาบน้ำที่ช่วยลดกลิ่นตัวได้ โดยคุณหนุ่มๆ อย่าลืมฟอกสบู่ลงในจุดที่อับชื้นต่าง ๆ เช่นรักแร้ ข้อพับต่าง ๆ และล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำเปล่า เพื่อเป็นการลดการเกิดกลิ่นตัว

นอกจากนี้คุณหนุ่ม ๆ อาจเพิ่มความหอมด้วยการใช้ครีมอาบน้ำที่มีกลิ่นหอมอย่าง ครีมอาบน้ำโพรเทคส์ ฟอร์เมน สูตรสปอร์ต ช่วยลดกลิ่นตัวชาร์จพลังความสดชื่นแบบแมน ๆ ให้คุณรู้สึกสะอาดสดชื่นมั่นใจ ยาวนาน พร้อมสำหรับทุกกิจกรรมและความท้าทาย อีกทั้งยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ 10 เท่า พร้อมลดกลิ่นตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมผ่านการทดสอบทางการแพทย์ผิวหนังจากประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย

เมื่อออกกำลังกายพร้อม ลดกลิ่นตัว ชาร์จพลังความหอมสดชื่นแล้ว คุณก็พร้อมเริ่มต้นกิจกรรมสนุกกับเพื่อน ๆ และคนที่คุณรักแบบหอม ๆ อย่างมั่นใจได้แล้ว..

ติดตามเราได้ทาง: