5 เคล็ดลับ.. ตัวหอมมัดใจชาย

ผู้หญิงอาบน้ำเสริมความมั่นใจ

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิง ก็ต้องอยากตัวหอมเป็นธรรมดา ทั้งยังเป็นการสร้างเสน่ห์ให้แก่ผู้ที่พบเจอ สามารถสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกพบได้ด้วย เพราะคงไม่มีใครอยากปฏิสัมพันธ์กับสาวกลิ่นตัวแรงหรอก การสร้างความหอมให้แก่ตัวเองก็ทำได้ไม่ยากเกินไปค่ะ

5 วิธี เป็นผู้หญิงตัวหอมมัดใจชาย ทำตามง่ายๆ

  1. อาบน้ำและสระผมให้สะอาด เรื่องง่ายๆแสนจะธรรมดาของการอาบน้ำที่แหละที่จะช่วยสร้างเสน่ห์ให้กับสาวๆได้ แต่ก็มีเทคนิคและตัวช่วยมาเล่าสู่กันฟัง เทคนิคการอาบน้ำที่ถูกต้องคือต้องอาบน้ำอย่างน้อยวันละ 2 ครั้งและควรขจัดความสกปรกออกให้หมดจด เช่นการขัดถูตามรักแร้ที่มีต่อมเหงื่อมากๆ การทำความสะอาดข้อพับ ซอกหูที่เป็นจุดอับชื้นและสะสมแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่น

    ไอเท็มแนะนำ
    ครีมอาบน้ำ โพรเทคส์ สูตรเฮลตี้ไวท์ ที่มีส่วนผสมของโยเกิร์ตโปรตีน เพื่อผิวแลดูกระจ่างใส สุขภาพดี และผสานคุณค่าจากแฟลกซ์ซีด ออยล์ สารสกัดจากธรรมชาติช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดการสะสมของแบคทีเรีย 99.9%
    ครีมอาบน้ำโพรเทคส์ไมเซลล่า สูตร โพรเทค แอนด์ นูริช ให้ผิวคุณนุ่มชุ่มชื้น และมีกลิ่มหอมของดอกซึปากิ พร้อมรับการปกป้องจาก ไมเซลล่า ที่ช่วยดูดจับและชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากผิวและยังปกป้องผิวคุณจากมลภาวะนานถึง 24 ชั่วโมง พร้อมการชำระล้างแบคทีเรียได้ถึง 99.9%

  2. ลดความชื้นที่ทำให้เกิดกลิ่นอับหลังจากอาบน้ำจนสดชื่นเรียบร้อยแล้วเช็ดตัวให้แห้งอย่าให้เกิดกลิ่นอับชื้น ควรใช้ผ้าที่สะอาดทุกครั้งไม่เช่นนั้นกลิ่นอับชื้นก็จะติดตัวคุณไป

  3. ทาแป้งที่จุดอับชื้นง่าย จุดที่มีเหงื่อมากเช่นตามข้อพับแขน ขา หลังคอ ตรงที่เหงื่อออกง่ายเพื่อให้ผิวแห้งสบาย

    ไอเท็มแนะนำ
    แป้งเย็นโพรเทคส์ สูตรบลอสซั่ม เย็นสดชื่น ให้ความรู้สึกหอมยาวนานถึง 8 ชั่วโมงด้วยความหอมละมุนของมวลดอกไม้นานาพรรณ เพิ่มความเย็นสดชื่น เติมความหอมยาวนานให้ร่างกายของคุณด้วย แป้งเย็นโพรเทคส์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 96%

  4. สวมใส่เสื้อผ้าสะอาด บางครั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์ก็ไม่ได้มาจากกลิ่นตัวเสมอไป หากคุณต้องคุยกับคนที่สวมใส่เสื้อผ้าที่มีกลิ่นอับชื้นก็มักจะรู้สึกอึดอัดอยากไปไกลๆ ดังนั้นคุณผู้หญิงควรดูแลเสื้อผ้าให้สะอาด ไม่มีกลิ่นอับและพยายามเลือกเสื้อผ้าที่ระบายอากาศดีเหงื่อจะได้ไม่สะสมมากเกินไป

  5. รับประทานอาหารเช้า ข้อนี้อาจทำให้หลายๆคนสงสัย แต่ลองทำดูนะคะ จากคำแนะนำของ Dr. Mervyn Druian จากศูนย์ทันตกรรมเพื่อความงามในลอนดอน กล่าวว่าการไม่กินอาหารเช้าจะทำให้แบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นปากไม่ถูกน้ำย่อยในปากกำจัดไปด้วย จึงมีโอกาสทำให้คนๆ นั้นมีกลิ่นปากแรงกว่าปกติ แต่ก็อย่าไปรับประทานอาหารที่มีรสจัดมาก เต็มไปด้วยเครื่องเทศเพราะคงจะยิ่งทำให้กลิ่นตัวคุณรุนแรงมากขึ้น

ไม่ลองก็ไม่รู้ สำหรับ 5 เคล็ดลับตัวหอมมัดใจชายนี้ ลองทำตามเลยค่ะ บางทีอาจเพิ่มเสน่ห์น่าหลงใหลจนใครๆ ก็หันมองคุณก็เป็นได้ค่ะ...

ติดตามเราได้ทาง: